Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Nạp mực máy in - Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà tại Hà Nội

1. Mực đổ máy in - những điều cần cơ bản cần biết:

Muc do may in
Mực đổ máy in
Có rất nhiều khách hàng thắc mắc về chiếc máy in họ mới mua in hết mực quá nhanh, điều đó là hoàn toàn bình thường vì các hãng bán máy in cho khách luôn để theo máy 1 hộp mực demo, đó là 1 hộp mực với lượng mực bên trong rất ít ( thường chiếm khoảng 70% dung tích thật), chỉ đủ cho người tiêu dùng test thử chiếc máy in của mình, và khi lượng mực có trong hộp mực in này hết thì bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng chiếc máy in của mình được nữa.

2. Làm sao nhận biết 1 chiếc máy in cần đổ mực:

Cách nhận biết 1 chiếc máy in cần đổ mực in đơn giản nhất đó là hiện tượng các bản in ra dần xuất hiện 1 vạch trắng ở ngay giữa trang in, còn các thông tin ở giữa trang giấy in ra ngày càng mờ dần rồi mất hẳn, đó chính là tín hiệu thông báo đã đến lúc bạn cần phải đổ mực cho chiếc máy in của mình.

3. Cách khắc phục:

- Nếu bạn đang có việc khẩn cấp cần in và số lượng cần phải in ra không nhiều, có 1 mẹo nhỏ đó là bạn rút hộp mực ( hay còn gọi là cartridge mực) ra khỏi máy rồi lắc đều và cho lại vào máy để in tiếp, thao tác này có thể tận dụng được lượng mực còn xót lại để bạn có thể giải quyết công việc đang rất khẩn trương của mình .
- Cách 2 là bạn mua 1 hộp mực mới về thay vào máy in của mình, các hãng sản xuất máy in luôn gắn việc sử dụng hộp mực chính hãng với việc bảo hành tuy nhiên người viết không khuyến khích bạn chọn cách này lắm vì nó có chi phí khá cao ( luôn từ 900.000 VNĐ trở lên), dẫn đến không có tính kinh tế. Nếu mua 1 hộp mực không chính hãng giá cũng từ 450.000VNĐ trở lên tùy từng đời máy khác nhau. Lời khuyên là bạn chỉ nên mua 1 hộp mực mới khi hộp mực cũ của bạn đã qua sử dụng nhiều lần, linh kiện bên trong đã hao mòn và cần phải thay thế, như thế sẽ tốt hơn.
- Cuối cùng, bạn có thể chọn theo cách đổ mực máy in cho hộp mực in đã hết của mình. Trên thị trường hiện nay chi phí cho 1 lần đổ mực máy in cũng không quá cao ( từ 100.000 VNĐ trở lên tùy từng dòng máy in khác nhau). Nếu bạn không có chuyên môn thì tốt nhất nên mang hộp mực ra cửa hàng để thợ đổ giúp vì trên thị trường mực in có rất nhiều loại, nếu không biết mua nhầm dòng mực không thích hợp sẽ dẫn đến bản in in ra bị mờ, nặng hơn có thể gây hỏng hóc thiết bị bên trong.

4. Đổ mực máy in ở đâu:

Do muc may in
Dịch vụ đổ mực máy in
Nếu ở Hà Nội bạn có thể mang hộp mực in của mình sang công ty Phương Nam tại địa chỉ 32E Lý Nam Đế, chúng tôi sẽ kiểm tra và nhanh chóng thông báo cho bạn biết tình trạng hiện tại mà hộp mực của bạn đang gặp phải. Với nhiều năm kinh nghiệm tôi cam kết hộp mực của bạn sẽ được xử lý 1 cách triệt để, nhanh chóng với 1 mức giá phải chăng. Nếu muốn bạn có thể liên hệ dịch vụ đổ mực máy in tại nhà bằng số điện thoại: 043.7337715 - 0913.228552. Chúng tôi rất mong sẽ được làm việc cùng Quý khách. Cảm ơn.

- Bài viết liên quan: Những lưu ý trước khi chọn mua máy in.

2 nhận xét:

  1. nạp mực máy in
    Cảm ơn bạn rất nhiều cho các thông tin. Sau khi đọc bài báo, tôi cảm thấy được trao quyền! Tôi đã sẵn sàng để đưa ra quyết định về các vấn đề in ấn của tôi. Hãy ghi các bài viết sắp tới. Công chúng cần được thông báo, Cảm ơn một lần nữa

    Trả lờiXóa